Sidebar

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật tổ chức thành công Lễ Khai mạc Giải bóng đá Nam Sinh viên chào mừng 60 năm ngày thành lập Trường (1962-2022)

Ngày 8/4/2022, tại sân vận động Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã tổ chức thành công Lễ Khai mạc Giải bóng đá Nam Sinh viên năm 2022 - chào mừng 60 năm ngày thành lập Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (1962-2022) cùng với trận đấu đầu tiên giữa 2 đội đến từ Liên Chi đoàn Khoa Cơ khí: 18CĐT2 và 19CĐT1.

Giai-Bong-Da-Nam-2022_09.jpg
Đông đảo các đội bóng và khán giả tham dự Lễ khai mạc giải đấu.

Đến dự lễ khai mạc có  TS. Hoàng Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Ngô Thị Minh Phương - Phó Trưởng khoa Khoa Công nghệ Hóa học - Môi trường; ThS. Nguyễn Hữu Thành, Phó trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên; ThS. Nguyễn Hồng Sơn - Tổ trưởng Tổ Thanh tra Pháp chế; ThS. Phan Nhật Long - Bí thư Đoàn trường; các Thầy Cô giáo đến từ các Phòng, Khoa và các đồng chí trong Ban chấp hành đoàn trường cùng hơn 700 cầu thủ. Buổi lễ diễn ra trang trọng với không khí sôi động và sự háo hức được so tài trên sân cỏ của 62 đội bóng đến từ các Liên Chi đoàn Khoa trực thuộc Đoàn trường.

Giai-Bong-Da-Nam-2022_02.jpg
Đội văn nghệ của Đoàn trường biểu diễn các tiết mục sôi động, hoành tráng

Giai-Bong-Da-Nam-2022_03.jpg
TS. Hoàng Dũng phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, TS. Hoàng Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh 60 năm là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước xây dựng và phát triển của nhà trường. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các đội rèn luyện thi đấu nhằm chuẩn bị cho giải thể dục thể thao Đại học Đà Nẵng tổ chức vào tháng 5/2022. Kết thúc bài phát biểu, TS. Hoàng Dũng gửi lời chúc tới các đội bóng, các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình, phát huy tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Giai-Bong-Da-Nam-2022_04.jpg
ThS. Phan Nhật Long - Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc

ThS. Phan Nhật Long - Bí thư Đoàn trường cho biết: "Giải bóng Sinh viên trường được tổ chức thường niên, đều đặn qua các năm, khẳng định vai trò của Đoàn Thanh niên, sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn trường và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa. Ban tổ chức tin tưởng rằng giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại; đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của đoàn viên, thanh niên trong toàn trường. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa đoàn viên, thanh niên các chi đoàn."

Giai-Bong-Da-Nam-2022_05.jpg
Đại diện Vận động viên và Tổ Trọng tài tuyên thệ giải đấu

Giai-Bong-Da-Nam-2022_08.jpg
Đại diện các đội bóng nhận Cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức

Trong trận đấu ngày khai mạc, một bất ngờ đã diễn ra giữa 2 đội bóng đến từ Liên Chi đoàn Khoa Cơ khí: 18CĐT2 và 19CĐT1. Hai đội đều mở tỷ số ngay sau tiếng còi khai cuộc của hiệp 1 và hiệp 2, kết quả của 2 hiệp là tỷ số 2 - 2 và đội 19CĐT1 thắng chung cuộc bằng bàn luân lưu. Trận đấu thật sự đầy cảm xúc và thăng hoa với màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

Giai-Bong-Da-Nam-2022_07.jpg

Giai-Bong-Da-Nam-2022_06.jpg
Sau lễ khai mạc, hai trận đấu mở màn giữa 18CĐT2 và 19CĐT1

Giải bóng đá nam sinh viên Cúp UTE 2022 là một trong nhiều sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, góp phần nâng cao sức khỏe, đồng thời kết nối tình thân ái trong các đoàn viên, sinh viên nhà trường và là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.