Sidebar

[GIỚI THIỆU ĐƠN VỊ TÀI TRỢ] VNPT Vinaphone – Đà Nẵng

🍀 Ra đời từ 1996, Vinaphone là nhà di động mạng thứ hai ra đời tại Việt Nam và là nhà mạng 100% vốn của Việt Nam đầu tư. Đến nay sau hơn 25 năm thành lập và phát triển, Vinaphone là một trong những nhà mạng có nhiều giải pháp gói cước phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng với các giải pháp gói cước combo vừa thoại vừa data.
🍀 Với sinh viên, các giải pháp gói cước gồm thuần data, combo Thoại + Data với mức tiêu dùng từ 49K trở lên đang đem đến những giải pháp kết nối chất lượng cao trên nền 4G.
🍀🍀🍀 Đồng hành cùng ngày hội sinh viên trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật – ĐH Đà Nẵng, VNPT Vinaphone Đà Nẵng mong muốn tuyển dụng 10 nhân sự để phát triển đội ngũ cộng tác viên kinh doanh là sinh viên đang học tập tại trường và cả sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp. VNPT Vinaphone đang thực hiện trẻ hóa đội ngũ, và có rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ thực sự muốn tìm một đơn vị tốt để hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp cũng như thu nhập.
👉🏼 Chi tiết xin mời các bạn trẻ ghé thăm gian hàng của VNPT Vinaphone tại chương trình ngày hội sinh viên. Hoặc truy cập Website: https://vnptdanang.vn/
🎊🎊 BTC cũng xin bày tỏ sự cảm ơn và đồng thời xin chúc cho VNPT Vinaphone Đà Nẵng sẽ trở thành đơn vị đồng hành vững mạnh của Chương trình Ngày Hội Sinh viên và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
💥💥💥THÔNG TIN NGÀY HỘI SINH VIÊN💥💥💥
⏰ Thời gian tổ chức: 7h00 đến 22h00 ngày 28/5/2022
👉🏼 Buổi Sáng: Cuộc thi Lập trình Robot Sáng tạo
👉🏼 Buổi Chiều: Hội thi Flashmob và Dân vũ Thanh niên
👉🏼 Buổi Tối: Đêm Văn nghệ
🏢 Địa điểm: Tiền Sảnh Khu A, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng