Sidebar

Liên chi Đoàn Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, đã đến và thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ

Sáng nay, ngày 10/07/2022, Ban Chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng đã đến và thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Đỗ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Tham-Me-VNAH-03.jpg

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hy sinh của Mẹ, đồng chí Trần Quang Chiến, Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Điện - Điện tử đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày và động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo. Nhân dịp này, Đoàn đã trao cho Mẹ những phần quà hết sức ý nghĩa với mong ước Mẹ có được sức khỏe dồi dào, minh mẫn. Mẹ Đỗ thực sự rất cảm động trước sự quan tâm của tập thể LCĐ.

Tham-Me-VNAH-04.jpg

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng. Bởi vậy, việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng là một trong những hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa thiết thực đối với Đoàn Thanh niên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp.

Tham-Me-VNAH-01.jpg