Sidebar

[GIỚI THIỆU ĐƠN VỊ TÀI TRỢ] - CODEGYM Đà Nẵng - Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại

He-thong-dao-tao-CodeGym.jpg

▶ CodeGym Đà Nẵng là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại dành cho mọi đối tượng từ những người mới bắt đầu, sinh viên công nghệ thông tin đến các lập trình viên muốn nâng cao tay nghề của mình.
▶ #TẦM_NHÌN
"Trở thành hệ thống đào tạo lập trình hiện đại hàng đầu khu vực"
CodeGym Đà Nẵng đang nỗ lực mỗi ngày nhằm trở thành chủ lực cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp, góp phần nâng tầm phát triển ngành phần mềm Việt Nam.
▶ #SỨ_MỆNH
"Phát triển các giải pháp học tập hiện đại".
Theo đó, CodeGym Đà Nẵng tập trung phát triển các giải pháp học tập hiện đại và hiệu quả thông qua các mô hình đào tạo tiên tiến trên nền tảng công nghệ giáo dục và sự cộng tác sâu rộng giữa các bên liên quan, đặc biệt là doanh nghiệp. Qua đó, CodeGym giúp người học phát triển tay nghề vững vàng, sẵn sàng làm việc, và có khả năng tự học suốt đời hiệu quả, thích ứng với cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.
▶ #TRIẾT_LÝ_ĐÀO_TẠO
"Học tập và rèn luyện như những người nghệ nhân"
CodeGym Đà Nẵng tin rằng bất kỳ ai cũng có thể học nghề từ con số 0 đến trở thành nghệ nhân với việc rèn luyện tay nghề liên tục, toàn tâm và nghiêm túc. Mỗi người học lập trình cũng chính là một nghệ nhân và sản phẩm của một nghệ nhân tạo ra phải tinh xảo, độc đáo, mang nét riêng và là niềm tự hào của người nghệ nhân.
▶ #MÔ_HÌNH_ĐÀO_TẠO_CODING_BOOTCAMP
Tại CodeGym Đà Nẵng, mô hình đào tạo tiên tiến Coding Bootcamp được ứng dụng với nhiều ưu điểm như:
✅ Thời gian đào tạo ngắn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.
✅ Cường độ học tập cao giúp học viên nhanh chóng nắm bắt được kiến thức và nâng cao kỹ năng thực hành
✅ Phương pháp học tập thực chiến, học thông qua thực hành trong môi trường công sở thật. Được kèm cặp 1 - 1 bởi các giảng viên, tutor dày dặn kinh nghiệm.
✅ Nội dung học được nghiên cứu để sát với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp nhất.
✅ Hỗ trợ tối đa từ ngày đầu tiên nhập học tới lúc có việc làm và đi làm.
▶ #KHÓA_HỌC_JAVA_FULLSTACK_CÓ_CAM_KẾT_VIỆC_LÀM_100%
Điều đặc biệt ở CodeGym Đà Nẵng là hợp đồng cam kết việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Tất cả học viên của CodeGym Đà Nẵng đều có việc làm tại các doanh nghiệp đối tác!
▶ #THÔNG_TIN_LIÊN_HỆ
⭐⭐Đồng hành cùng Ngày Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng năm nay, CodeGym Đà Nẵng đã và đang có những đóng góp hết sức tích cực góp phần vào sự thành công của chương trình.
🎊🎊 BTC cũng xin bày tỏ sự cảm ơn và đồng thời xin chúc cho CodeGym Đà Nẵng sẽ trở thành đơn vị đồng hành vững mạnh của Chương trình Ngày Hội Sinh viên và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

🎯 THÔNG TIN NGÀY HỘI SINH VIÊN 🎯
⏰ Thời gian tổ chức: 7h00 đến 22h00 ngày 28/5/2022
👉🏼 Buổi Sáng: Cuộc thi Lập trình Robot Sáng tạo
👉🏼 Buổi Chiều: Hội thi Flashmob và Dân vũ Thanh niên
👉🏼 Buổi Tối: Đêm Văn nghệ
🏢 Địa điểm: Tiền Sảnh Khu A, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng