Sidebar

[GIỚI THIỆU ĐƠN VỊ TÀI TRỢ] Công ty TNHH Phần mềm FPT

👉Được thành lập từ năm 1999, với sự hiện diện toàn cầu (Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương…), FPT Software đã lọt Top 100 công ty ủy thác phần mềm hàng đầu Thế giới, đồng thời nhiều năm liền được công nhận là công ty công nghệ thông tin có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam (2014-2016).
👉Không chỉ nổi tiếng là nhà cung cấp dịch vụ ủy thác phần mềm hàng đầu Việt Nam, hiện nay FPT Software còn nghiên cứu và phục vụ khách hàng theo dạng full life cycle, ứng dụng hàng loạt các công nghệ hiện đại : IoT, Chatbot, Mobility, Cloud Computing, Big Data,… Không ít trong số những khách hàng lâu năm của FPT Software là những công ty, tập đoàn toàn cầu nằm trong Top 50 Doanh nghiệp lớn nhất Thế giới do tạp chí uy tín Forbes bình chọn.
👉Một đặc trưng không thể thiếu tại FPT Software là văn hóa doanh nghiệp độc đáo được kế thừa từ nền văn hoá FPT. Những campus hiện đại, đầy đủ tiện nghi tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần nâng cao chất lượng sống, làm việc và làm phong phú đời sống tinh thần của CBNV FPT Software.
⭐⭐Đồng hành cùng Ngày Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng năm nay, FPT Software đã và đang có những đóng góp hết sức tích cực góp phần vào sự thành công của chương trình.
🎊🎊 BTC cũng xin bày tỏ sự cảm ơn và đồng thời xin chúc cho FPT Software sẽ trở thành đơn vị đồng hành vững mạnh của Chương trình Ngày Hội Sinh viên và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
💥💥💥THÔNG TIN NGÀY HỘI SINH VIÊN💥💥💥
⏰ Thời gian tổ chức: 7h00 đến 22h00 ngày 28/5/2022
👉🏼 Buổi Sáng: Cuộc thi Lập trình Robot Sáng tạo
👉🏼 Buổi Chiều: Hội thi Flashmob và Dân vũ Thanh niên
👉🏼 Buổi Tối: Đêm Văn nghệ
🏢 Địa điểm: Tiền Sảnh Khu A, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng