Sidebar

Hội thảo "Phát động sân chơi robot toàn cầu dành cho Sinh viên Cao đẳng và Đại học – Robotacon Wro 2022" hứa hẹn tạo sân chơi trí tuệ cho SV

Ngày 14/5/2022, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra Hội thảo "Phát động sân chơi robot toàn cầu dành cho Sinh viên Cao đẳng và Đại học – Robotacon Wro 2022" do Công ty Việt Tinh Anh, LEGO Education Việt Nam phối hợp với Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật tổ chức.

Hoi-Thao-Robot-01.jpg

Toàn cảnh Hội thảo

Hoi-Thao-Robot-03.jpg
Đại diện Giảng viên của Khoa Cơ khí và Khoa Điện - Điện tử tham dự Hội thảo

Đến dự buổi hội thảo có các giảng viên đến từ Khoa Cơ khí và Điện tử - Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật cùng đại diện phía công ty Việt Tinh Anh, LEGO Education Việt Nam và gần 200 sinh viên. Buổi hội thảo đã trình bày chi tiết về nội dung cuộc thi, các mô hình lắp ráp, lập trình, điều khiển và hỗ trợ cho đội thi của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật về thiết bị LEGO, sa bàn,... Vòng loại cuộc thi Robotacon Wro 2022 sẽ diễn ra ở Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng vào tháng 7/2022.

Hoi-Thao-Robot-02.jpg

ThS. Trần Duy Chung -giảng viên Khoa Điện - Điện tử trao đổi với SV

Hoi-Thao-Robot-04.jpg

Sinh viên Nguyễn Phạm Hùng Vĩ, lớp 20CDT2 - Khoa Cơ khí trình bày về quá trình chuẩn bị tham gia cuộc thi

Đây là cuộc thi trí tuệ được mong chờ nhất trong năm và hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ môi trường học tập thú vị, sáng tạo, phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng qua những buổi trải nghiệm và đưa các kiến thức trên giảng đường ứng dụng vào giải quyết các vấn đề trong thực tế.

Hoi-Thao-Robot-05.jpg

Sinh viên tập trung trước khu trưng bày tham quan, tìm hiểu LEGO

Đặc biệt năm nay, cuộc thi có thêm bảng thi dành cho đối tượng Sinh viên để các bạn thỏa sức đam mê và có thêm cơ hội vươn tầm thế giới. Một trong những điểm nổi bật của Robotacon WRO là tuyển chọn những đội xuất sắc nhất Việt Nam tham gia vào vòng chung kết năm nay WRO thế giới được diễn ra luân phiên mỗi năm là một quốc gia khác nhau. Năm nay cuộc thi sẽ được diễn ra vào tháng 11/2022 tại Dortmund – một trong 10 thành phố lớn nhất của Đức và là trung tâm kinh tế thương mại và công nghệ cao của bang Nordrhein-Westfalen.

Hoi-Thao-Robot-06.jpg

BTK HỘI SINH VIÊN
TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG