Sidebar

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật – ĐH Đà Nẵng tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Bạn đọc và trao giải Cuộc thi Sinh viên với Văn hóa đọc theo chủ đề “Sinh viên UD-UTE đọc sách cho tương lai”

Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4), Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23/4), nhằm tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, khuyến khích sinh viên khám phá niềm đam mê đọc sách. Ngày 20/4/2022, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Bạn đọc và trao giải Cuộc thi Sinh viên với Văn hóa đọc theo chủ đề “Sinh viên UD-UTE đọc sách cho tương lai”.

Tham dự buổi lễ có bà ThS. Lê Thị Thanh Nhàn – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin -Học liệu và Truyền thông Đại học Đà Nẵng; ông Lê Ngọc Thạnh – Cửa hàng trưởng Nhà sách Fahasa - Chi nhánh Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật có: TS. Hoàng Dũng – Phó Hiệu trưởng; các thầy cô giáo là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Tổ thuộc nhà trường; các tác giả biên soạn sách, giáo trình của nhà trường và các sinh viên tham dự Cuộc thi Sinh viên với Văn hóa đọc theo chủ đề “Sinh viên UD-UTE đọc sách cho tương lai”. 

1.jpg

Toàn cảnh Lễ khai mạc Ngày hội Bạn đọc và trao giải Cuộc thi Sinh viên với Văn hóa đọc theo chủ đề “Sinh viên UD-UTE đọc sách cho tương lai”

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Hoàng Dũng -  Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đọc sách: “Thông qua Ngày hội bạn đọc nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong trường đại học; nâng cao nhận thức về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; xây dựng thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cơ quan, tổ chức và cộng đồng, đồng thời phát hiện, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển sách và văn hóa đọc.

19.jpg

TS. Hoàng Dũng phát biểu khai mạc Ngày hội Bạn đọc

2.jpg

Đại diện Nhà sách Fahasa – chi nhánh Đà Nẵng nhận quà lưu niệm của Ban tổ chức

Tại buổi lễ, Ban tổ chức Cuộc thi Sinh viên với Văn hóa đọc theo chủ đề “Sinh viên UD-UTE đọc sách cho tương lai” đã công bố các bài viết/ video sách tâm đắc đạt giải và công bố quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng.

hinhgt.png

3.jpg

ThS. Lê Vũ – Giám đốc Trung tâm Học liệu và Truyền thông công bố quyết định khen thưởng

8.jpg

Giải nhất thể loại video giới thiệu sách tâm đắc thuộc về nhóm sinh viên: Tăng Thị Thu Hòa; Hồ Thị Vân Anh; Nguyễn Thị Thoa (Lớp 19T1); Trần Đại (Lớp 19T2) và Giải Nhất thể loại bài viết giới thiệu sách tâm đắc thuộc về sinh viên Phạm Văn Tài (Lớp 20T3) - Khoa Công nghệ số - Trường ĐHSPKT

7.jpg

ThS. Đoàn Chí Thiện - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính trao giải Nhì cho Sinh viên Dương Thị Miên 

- Lớp 19T2 - Khoa Công nghệ số

6.jpg

ThS. Lê Thị Thanh Nhàn – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin -Học liệu và Truyền thông Đại học Đà Nẵng trao giải Ba 

cho sinh viên Tưởng Thị Mỹ Nga - Lớp 19T2 - Khoa Công nghệ số

5.jpg

4.jpg

Các sinh viên nhận giải Khuyến khích tại buổi lễ: Trương Bảo Phúc, Huỳnh Trọng Khoa (lớp 20T2); 

Nguyễn Đặng Hoàng Hưng (lớp 20TDH1); Lê Lý Nguyên (lớp 21T1); Trần Quang Vương (lớp 21XD2); 

Nguyễn Như Ý (lớp 19MT1);Phan Văn Quang (lớp 21DT1)

Trong dịp này, Ban thường vụ Đoàn trường đã trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên tham gia Cuộc thi Sinh viên với Văn hóa đọc theo chủ đề “Sinh viên UD-UTE đọc sách cho tương lai”

9.jpeg

10.jpg

11.jpg

18.jpg

111.jpg

15.jpg

Các đại biểu và sinh viên tham quan các gian hàng trưng bày và giới thiệu sách.

Tại đây khu triển lãm sách, nhà trường cùng với các đơn vị đồng hành đã bố trí nhiều thể loại sách gắn với công nghệ mới, trí tuệ nhân tạo; kiến trúc, xây dựng, các loại sách trên nhiều lĩnh vực văn hóa, chính trị, kinh tế, văn học, nghệ thuật, kỹ năng sống…để giới thiệu đến bạn đọc.

16.jpg

13.jpg

Độc giả trẻ tham quan và chọn mua sách tại Ngày hội Bạn đọc

Ngày hội Bạn đọc của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật diễn ra trong hai ngày 20/4 và 21/4/2022, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị văn hóa và tinh thần để các em sinh viên và độc giả được thưởng thức, trải nghiệm và hiểu rõ hơn về việc đọc sách. Sách là chìa khoá giúp mỗi người mở cánh cửa đến kho tàng tri thức vô tận của nhân loại, dạy chúng ta biết sống có ích có lý tưởng.

TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG