Sidebar

Thông báo về Giải thưởng cá nhân, tập thể Vừ A Dính năm 2022

1. Đối tượng
Giải thưởng Vừ A Dính được trao cho đối tượng là học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, vận động viên, nhà khoa học trẻ là người dân tộc thiểu số, miền núi, hải đảo có sáng kiến, mô hình, công trình hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho các vùng miền núi, biên giới, hải đảo (cá nhân hoặc tập thể).
2. Tiêu chuẩn
- Có thành tích học tập và lao động xuất sắc.
- Có những sáng kiến và công trình khoa học, có những việc làm hoặc mô hình hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho đồng bào dân tộc thiểu số và các địa phương miền núi, hải đảo.
3. Quy trình, thủ tục
- Phát hiện, lựa chọn và giới thiệu các cá nhân và tập thể phù hợp với tiêu chí của Giải thưởng thuộc đơn vị, địa phương mình và gửi danh sách, hồ sơ về Ban Thanh thiếu nhi – Trường học Thành Đoàn.
4. Số lượng hồ sơ tham dự tính cho 01 đơn vị đoàn trực thuộc: 01 cá nhân và 01 tập thể.
* Hồ sơ bao gồm:
- Báo cáo thành tích cá nhân của thanh niên, học sinh, sinh viên được đề cử có xác nhận của nhà trường, đơn vị hoặc địa phương.
- Báo cáo sáng kiến, công trình khoa học, việc làm hoặc mô hình hoạt động của cá nhân và tập thể có xác nhận của đơn vị công tác hoặc địa phương.
- Công văn đề nghị của đơn vị giới thiệu, đề cử.

Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng đề nghị các đồng chí lựa chọn và giới thiệu những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian từ tháng 01/2021 đến tháng 31/12/2021 để Ban Thường vụ Thành Đoàn xét chọn, giới thiệu cho Quỹ tặng Giải thưởng Vừ A Dính năm 2021.
Hồ sơ xin gửi về:
Ban Thanh thiếu nhi – Trường học Thành Đoàn (71 Xuân Thủy, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng). Gửi bản mềm qua email: danangbantruonghoc@gmail.com để Ban tổng hợp nhanh.
Thời gian chậm nhất: Ngày 05 tháng 5 năm 2022.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đồng chí Phùng Nhật Tuyên – Chuyên viên Ban Thanh thiếu nhi Trường học, số điện thoại: 02363.695.627 hoặc 0905.467.194.